ĐT 08 6266 0088

Nhân Viên Văn Phòng 文員

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 9.000.000 - 11.000.000 VNĐ
480 Lượt xem
Số lượng cần tuyển 1
Đăng tuyển: 27-09-2019
Hạn nộp hồ sơ : 23-10-2019
Vui lòng bấm "ỨNG TUYỂN" để ứng tuyển công việc này/ 請按“應選”應徵此份工作

Mô tả công việc

✔Trợ lý và Biên phiên dịch thông tin giữa đối tác khách hàng với trưởng bộ phận và Giám đốc công
ty trong các buổi họp và buổi gặp mặt trao đổi,…
✔Hỗ trợ Ban lãnh đạo xử lý các công việc hàng ngày và các thư từ thương mại.
✔ Thực hiện các công việc khác theo tính chất từng phòng ban và theo bố trí của lãnh đạo.

✔助理和協助客戶與部門主任,公司經理在會議室溝通翻譯
✔協助董事會處理常日工作和外貿書信
✔執行其他工作根據每部門的性質和上司的佈置

Yêu cầu công việc

✔Tốt nghiệp THPT trở lên đối với các chuyên ngành có liên quan.
✔ Có Khả năng sử dụng tiếng Trung thanh thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
✔ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm.
✔Sử dụng thành thạo Microsoft office

✔高中畢業以上
✔中文聽,說,讀,寫流利
✔優先有經驗
✔熟練文房電腦

Chế độ phúc lợi

✔Sẽ kí hợp đồng dài hạn sau thời gian thử việc.
✔Được làm việc với môi trường chuyên nghiệp.
✔ Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng từ cơ bản tới nâng
cao.
✔ Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao, có điều kiện khẳng định bản thân và mức thu nhập ổn định.
✔ Được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và quản lý trực tiếp.
✔Được hưởng lương tháng 13.
✔Được mua bảo hiểm và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
✔Du lịch trong nước và ngoài nước tuỳ theo năng lực.
✔Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
✔Thứ 2 đến thứ 6 (8h00 đến 17h00).
✔Thứ 7 từ 8h00 đến 12h00.

✔試用期過後會簽長期的合約
✔在專業的環境工作
✔能參加各種產品,溝通技能,基本到提升的培訓
✔有機會升遷,肯定自己位置以及收入穩定
✔同事和管理直接幫助
✔享受第13個月薪資
✔享受保險和其他勞動福利
✔旅遊內或外國根據個人能力
✔其他福利
✔週一到週五(早上8點到下午5點)
✔週六從早上8點到中午12點

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNG HÓA ANC

Liên hệ: Ms NGÂN

Địa chỉ liên hệ: SỐ 35, TRẦN QUỐC HOÀN, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ HÀNG HÓA A.N.C được thành lập năm 1996, với quy mô 101- 200 nhân viên, là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về : Vận chuyển hàng lẻ, hàng container đến hơn 1.000 cảng biển.Vận chuyển hàng không quốc tế ( sea freight/ air freight/ consolidation).Tư vấn, khai báo hải quan hàng cá nhân,đầu tư, gia công, thương mại. Giao hàng tận nhà, thu hộ tiền hàng, vận chuyển nội địa. Cho thuê kho bãi, gom hàng và phân phối nội địa. Đóng gói bao bì theo tiêu chuẩn xuất khẩu với hệ thống đại lý toàn cầu. Hiện nay có trụ sở văn phòng chính tại TP.HCM, 3 chi nhánh văn phòng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và 2 kho hàng tại Bình Dương, Long An. Tuy nhiên, do nhu cầu mở rộng kinh doanh nên công ty chúng tôi đang cần bổ sung nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu của công ty.


Xem thêm
Hạn nộp hồ sơ : 23-10-2019
Vui lòng bấm "ỨNG TUYỂN" để ứng tuyển công việc này/ 請按“應選”應徵此份工作
Hướng dẫn ứng tuyển
Giới tính Bất kỳ
Cấp bậc Nhân viên
Ngành nghề Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Ngôn ngữ hồ sơ Bất kỳ