ĐT 08 6266 0088

Nhân Viên Thu Mua 採購人員

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
77 Lượt xem
Số lượng cần tuyển 5
Đăng tuyển: 07-11-2019
Hạn nộp hồ sơ : 07-12-2019
Vui lòng bấm "ỨNG TUYỂN" để ứng tuyển công việc này/ 請按“應選”應徵此份工作

Mô tả công việc

✔ Xây dựng kế hoạch mua hàng và trình Giám đốc phê duyệt;
✔ Nghiên cứu và cập nhật thị trường nguyên vật liệu, lập báo cáo đánh giá và phát tiển hệ thống nhà cung cấp;
✔ Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán, lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào cũng như trang thiết bị sản xuất;
✔ Liên hệ, đàm phán, đặt hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh với các nhà cung cấp;
✔ Tiếp nhận và cung ứng kịp thời các yêu cầu mua hàng của nhà hàng và các bộ phận liên quan;
✔ Tổ chức thực hiện công tác giao nhận hàng hóa (nguyên liệu/trang thiết bị sản xuất/ dịch vụ đầu vào) và kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhập kho;
✔ Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ phía nhà hàn g và các bộ phận khác về số lượng, chất lượng và thời gian giao hàng;
✔ Làm các thủ tục thanh toán theo đúng quy trình của Công ty;
✔ Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

✔ 制定採購計劃並提交給主任批准;
✔ 研究和更新原材料市場,製作評估報告並開發供應商系統;
✔ 搜索,評估,談判,選擇輸入材料以及生產設備的供應商;
✔ 聯繫,談判,下訂單並解決與供應商有關的問題;
✔ 接收並及時提供餐廳和相關部門的購買要求;
組織貨物的交付和接收(投入材料/設備/生產服務),並在倉儲時檢查貨物的質量;
✔ 解決餐館和其他部門關於數量,質量和交貨時間的投訴
✔ 根據公司流程進行付款程序;
✔ 執行上級指派的其他任務。


Yêu cầu công việc

✔ Có ít nhất 2 trở lên năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn;
✔ Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng, có thêm tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
✔ Am hiểu thị trường nguyên liệu thực phẩm và có quan hệ sâu rộng trong ngành;
✔ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt;
✔ Thành thạo kỹ năng văn phòng: Word, Excel, …

✔在同一職位上至少有2年或以上的工作經驗,最好是具有餐飲業經驗的應聘者;
✔擁有4種技能的中文流利能力,加上英語溝通能力將是一個優勢。
✔了解食品原料市場並在行業中擁有廣泛的關係;
✔良好的溝通,談判和談判能力;
✔精通辦公技能:Word,Excel,...

Chế độ phúc lợi

✔ Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
✔ Được tham dự các khóa đào tạo nội bộ và khóa bồi dưỡng.
✔ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo .
✔ Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

✔ 享受社會保險,醫療保險,事業保險根據勞動法律 。
✔ 參加內部培訓和進修課程 。
✔ 在專業的創意環境中工作 。
✔ 面試中會細談。

CÔNG TY TNHH HAI DI LAO VIỆT NAM HOLDINGS

CÔNG TY TNHH HAI DI LAO VIỆT NAM HOLDINGS

Liên hệ: Ms Đoàn Lăng

Địa chỉ liên hệ: Cao ốc Khang Thông, số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Số lượng nhân viên: 200

Brief Introduction of Haidilao . Thương hiệu Hai Di Lao được thành lập vào năm 1994, phát triển hơn 20 năm, Công ty TNHH International Holdings đã trở thành doanh nghiệp ngành dịch vụ ăn uống nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay, Hai Di Lao có hơn 400 nhà hàng trên toàn cầu, có mặt ở Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Canada và các quốc gia khác, trong đó, ở Trung Quốc đã có mặt hơn 100 thành phố.Trong những năm qua, Hai Di Lao đã trải qua sự thử nghiệm của khách hàng và thị trường, đã thành công tạo ra một thương hiệu lẩu có độ tin cậy cao, dung hoà các đặc sắc của các loại của từng vùng miền thành một thương hiệu lẩu nổi tiếng. Là một doanh nghiệp quy mô lớn với chuỗi nhà hàng ăn uống, Hai Di Lao tuân thủ lý tưởng uy tín kinh doanh, và nâng cao sự ổn định và sự an toàn về chất lượng thực phẩm, cung cấp nhiều dịch vụ hơn cho người tiêu dùng, khoẻ mạnh hơn, an toàn hơn, dinh dưỡng hơn và an tâm hơn.Về tài năng, Hai Di Lao có một nhóm chuyên gia về thực phẩm, chế độ ăn uống, công trình, kho và quản lý và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, đã trở thành doanh nghiệp đa quốc gia lớn với số lượng nhân viên hơn 50000 người. Ngoài ra, công ty đã đạt được các danh hiệu như “ doanh nghiệp tân tiến “, “ đơn vị làm hài lòng người tiêu dùng”, “ Nhà hàng lẩu nổi tiếng” và các danh hiệu của hơn mười hạng mục tại Tứ Xuyên, Thiểm Tây, Hà Nam và các tỉnh khác; đạt được danh hiệu nhà hàng lẩu “ năm sao “ nhờ các dịch vụ đặc sắc và sáng tạo. Ba năm liên tiếp vinh dự được danh hiệu “ 100 doanh nghiệp về nhà hàng phát triển nhất Trung Quốc “


Xem thêm
Hạn nộp hồ sơ : 07-12-2019
Giới tính Bất kỳ
Cấp bậc Nhân viên
Ngành nghề Kho vận/Vật tư/Thu mua
Ngôn ngữ hồ sơ Bất kỳ