NHỊN ĂN GIÁN ĐOẠN như thế nào ? | Giảm cân giảm mỡ đơn giản nhất | SỐNG KHỎE | #trang1000k | gián đoạn

NHỊN ĂN GIÁN ĐOẠN như thế nào ? | Giảm cân giảm mỡ đơn giản nhất | SỐNG KHỎE | #trang1000k

Ngoài xem bài viết này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác do chúng tôi cung cấp tại đây: Xem thêm nhiều kiến thức hơn tại đây

Hãy cùng nhau giảm cân đốt mỡ bằng một chế độ ăn cực đơn giản và tiết kiệm có tên là Nhịn ăn gián đoạn / Ăn kiêng gián đoạn nhé các bạn! Mình đã áp dụng và thấy kết quả rất tốt! CÁC BẠN HÃY THỬ NGAY ĐI, VÌ NÓ RẤT ĐÁNG.

✅ TIMESTAMP
1:03 : Khái niệm IF
1:29 : 3 nguyên tắc để IF thành công
2:21 : Cách thức tiếp cận IF cho người mới bắt đầu
2:41 : Ưu điển của IF so với các phương pháp giảm cân khác
4:28 : Cơ chế đốt mỡ của IF

✅ THÔNG TIN BỔ SUNG :
Check calo trung bình một số món ăn phổ biến :
https://tinyurl.com/caloriestrang1000k
Kiểm tra ngay nhu cầu calo trung bình của bạn :
https://tdeecalculator.net/

Mình dành toàn bộ tiền quảng cáo trên kênh để đỡ đầu các bé tại Làng trẻ em SOS Việt Nam. Các bạn chịu khó nhé. Mấy chục giây của các bạn không uổng phí đâu.
✅ Đóng góp được ghi nhận công khai tại website : http://sosvietnam.org/
Theo dõi tại đây : https://tinyurl.com/adstrang1000k

✅ MỜI BẠN QUA CHƠI “NHÀ” :
Fanpage : https://www.facebook.com/trang1000k
Email contact for work : [email protected]
Blog : https://trieunguyenhuyentrang.com/

Thân ái
Triệu Nguyễn Huyền Trang

NHỊN ĂN GIÁN ĐOẠN như thế nào ? | Giảm cân giảm mỡ đơn giản nhất | SỐNG KHỎE | #trang1000k

Bóc Term: Intermittent Fasting – Nhịn ăn gián đoạn

Là phương pháp ăn uống có thể giúp bạn giảm béo, giảm lượng cholesterol, cải thiện chức năng hormone insulin,… Bạn đã biết gì về Nhịn ăn gián đoạn Intermittent Fasting?

diet intermittentfasting obesity fatlost health diabetes vietcetera

Got a story idea for us? [email protected]

Instagram: https://goo.gl/gbcme7

Facebook: https://goo.gl/wp7ycT

Visit us online: https://goo.gl/EfUB7N

Bóc Term: Intermittent Fasting - Nhịn ăn gián đoạn

Tác Hại của cách Giảm Cân bằng Ăn Kiêng Nhịn Ăn Gián Đoạn 16/8

Tác Hại của cách Giảm Cân bằng Ăn Kiêng Nhịn Ăn Gián Đoạn 16/8
Thường thì khi các bạn tìm hiểu về các biện pháp ăn kiêng trên mạng thì nhận được vô số kết quả với những lời ca tụng mỹ miều về kết quả, những hình ảnh đáng khích lệ. Nhưng bên cạnh đó là những tác dụng phụ có thể xảy ra mà ít ai nói tới, và không phải phương pháp nào cũng phù hợp với bạn. hôm nay, mình kể lại cho các bạn nghe quá trình của mình với cách giảm cân bằng ăn kiêng gián đoạn 16/8, tức là ăn trong 8h và nhịn trong 16h được ca ngợi là có tác dụng đốt mỡ, không hạn chế loại thức ăn nạp vào mà chỉ hạn chế về thời điểm ăn.
sacmaucuocsong giamcan ankieng

Tác Hại của cách Giảm Cân bằng Ăn Kiêng Nhịn Ăn Gián Đoạn 16/8

#12. Các cấp độ nhịn ăn gián đoạn và cách để bắt đầu

Nhịn ăn gián đoạn có nghĩa là không ăn trong giai đoạn nhịn ăn.

Ba cấp độ cơ bản của nhịn ăn gián đoạn:
1. Ba bữa ăn một ngày và không ăn vặt.
2. Hai bữa ăn một ngày và không ăn vặt.
3. Một bữa ăn một ngày và không ăn vặt.

See also  งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ครอบครัวพลอะไหล่ยนต์ 14 /2/2021 | การ์ดเชิญทําบุญขึ้นบ้านใหม่

Cách giúp bạn vượt qua cơn đói:
1. Uống chút trà dinh dưỡng, chút cà phê trong giai đoạn nhịn ăn.
2. Uống nước khoáng hoặc muối loãng 0.9% g/L trong giai đoạn nhịn ăn.
3. Chọn công việc năng động.
4. Cho cơ thể biết thời điểm sẽ được ăn và chuẩn bị bữa ăn đầy dinh dưỡng đủ calo.

mitatran
====
Mita bắt đầu sống ở Đài Loan từ đầu năm 2017 và dự kiến đến mùa hè năm 2019. Giai đoạn này bạn thích gởi thư cho Mita bạn có thể gởi theo địa chỉ (copy và paste hoặc in và dán):
台灣(R.O.C)
62102
嘉義縣民雄鄉大學路 168 號
國立中正大學
理學院二館
分子生物研究所443 室。
陳明心
Mita

TUYÊN BỐ TRÁCH NHIỆM:
Video này chỉ dành cho mục đích thông tin chung cho tất cả mọi người, nó không nên được sử dụng để tự chẩn đoán và không thể thay thế cho việc kiểm tra y tế, chữa bệnh, điều trị, chẩn đoán, kê đơn hoặc khuyến nghị cho riêng cá nhân nào. Video này không tạo ra mối quan hệ bác sĩbệnh nhân giữa tôi và bạn. Bạn không nên thực hiện bất kỳ thay đổi trong chế độ ăn uống sức khỏe của bạn trước khi tham khảo ý kiến bác sĩ và nhận được kiểm tra y tế, chẩn đoán và khuyến nghị. Bạn phải luôn luôn tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ hoặc nhà cung cấp y tế đủ điều kiện khác với bất kỳ câu hỏi mà bạn có thể có liên quan đến một tình trạng y tế của riêng bạn. TS. Mita không chịu trách nhiệm cho bất kỳ lời khuyên, quá trình điều trị, chẩn đoán hoặc bất kỳ thông tin, dịch vụ hoặc sản phẩm nào bạn có được thông qua video hoặc trang web này.
Trân trọng,

Business inquiries: [email protected],
Subcribes: https://www.youtube.com/c/MitaTRAN
Bạn có thể tìm mình ở đây nữa nè:
1Mita học tập làm văn tại http://www.mitabio.com
2 Tìm mình trên facebook nè: https://www.facebook.com/mitatranvn/

Bản quyền thuộc về Mita Tran
Copyright by Mita Tran. Do not Reup.

#12. Các cấp độ nhịn ăn gián đoạn và cách để bắt đầu

NHỊN ĂN GIÁN ĐOẠN CÓ LỢI CHO SỨC KHOẺ KHÔNG? | NGUYÊN NGỌC – HẰNG LÂM | SỐNG ĐẸP RADIO

Quý vị thân mến,
Ăn uống là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người, nhằm duy trì và bổ sung năng lượng cho con người để có thể làm việc, hoạt động,…v.v. Ăn uống hợp lí thì cơ thể mới khỏe mạnh được. Hiện nay có nhiều căn bệnh được phát hiện phần nhiều là do ăn uống.

Vậy ăn uống thế nào là hợp lý để có sức khỏe tốt cũng là vấn đề quan tâm của nhiều người. Bên cạnh việc ăn uống chúng ta cũng thường hay nghe đến nhịn ăn, nhất là ở các chị em phụ nữ thường hay kiêng ăn để giữ dáng.

Và buổi tối hôm nay Radio SĐ muốn gửi đến quý vị tham khảo một trong nhiều các phương pháp nhịn ăn khoa học và có lợi cho sức khỏe đó là Nhịn ăn gián đoạn. Để biết được Nhịn ăn gián đoạn là gì và những lợi ích của nhịn ăn gián đoạn mời quý vị cùng lắng nghe.

Video có sử dụng âm nhạc tại: http://www.zhengjian.org/node/144062

───────────────────────────────
❂ CÁC KÊNH CHÍNH THỨC ❂
► Fanpage: https://www.facebook.com/khoetunhien1
► Nhóm FB: https://www.facebook.com/groups/34409…
► Kênh video KHỎE TỰ NHIÊN: https://www.youtube.com/khoetunhien
► Kênh KTN Sống đẹp: https://www.youtube.com/ktnsongdep
───────────────────────────────
✿ ỦNG HỘ / GÓP Ý ✿
► Hãy để lại bình luận của bạn cho chúng tôi ở dưới hoặc gửi mọi thắc mắc góp ý đến hòm thư: [email protected]
► Hãy góp, đề xuất ý tưởng để chúng tôi có thể tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa
► Mọi bản quyền thuộc về KTN Sống Đẹp
───────────────────────────────
RadioSongDep Radio TraiTimYeuThuong

See also  TESOL TKT TEFL CELTA TESL LÀ GÌ? - Chứng chỉ nghiệp vụ Sư Phạm Tiếng Anh (Nước Ngoài)| MEnglish2019 | chứng chỉ celta

NHỊN ĂN GIÁN ĐOẠN CÓ LỢI CHO SỨC KHOẺ KHÔNG? | NGUYÊN NGỌC - HẰNG LÂM | SỐNG ĐẸP RADIO

GIẢM CÂN GIÁN ĐOẠN INTERMITTENT FASTING CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU | GIANGWINNIE CHIA SẺ GIẢM CÂN |

Intermittent Fasting Phương pháp mà Giang đã thực hiện trong 1 năm nay để đổi lấy sức khoẻ toàn diện và dáng đẹp, eo thon. Và như đã hẹn, xin giới thiệu với các bạn Vlog của Giang: Hướng dẫn thực hiện Intermittent Fasting đơn giản dành cho người mới bắt đầu!

Ưu điểm của Intermittent Fasting mà Giang thích:

✅ Áp dụng cho tất cả mọi người (trừ trường hợp bạn đang mắc bệnh gout hoặc đang sử dụng một số loại thuốc có thành phần aspirin hoặc ibuprofen thì nên có sự tư vấn của bác sỹ)
✅ Rất linh hoạt với nhiều khung giờ, mức độ từ dễ đến khó.
✅ Đầu óc minh mẫn, và có nhiều thời gian làm những việc khác (vì không phải nghĩ đến ăn gì, ăn khi nào)
✅Hiệu quả cao và nhanh chóng!

Album hành trình giảm của Giang bếu 😡 https://www.facebook.com/GiangWinnie/media_set?set=a.1056269481202934&type=3

Album khách hàng Giang đã care cho giảm cân nhờ phương pháp này;) https://www.facebook.com/GiangWinnie/media_set?set=a.1268864459943434&type=3

References:
The complete guide to fasting Dr. Jason Fung

♡ FIND ME HERE ♡

▹ Instagram: @giang_winnie_beauty_spa (https://www.instagram.com/giang_winni…)

▹ Fanpage : https://www.facebook.com/GiangWinnieB…

▹ Facebook : https://www.facebook.com/GiangWinnie

▹ Email: [email protected]

▹ Giang Winnie Beauty & Spa Dành Cho Giới Trẻ !

☎ Hotline : 082.983.5555 083.854.8888

Cs 1 : 68 Hoàng Cầu Mới Đống Đa HN

Cs 2 : 19 Ngõ 180/2 Hoàng Quốc Việt HN

Cs 3 : 68 Tuệ Tĩnh Kéo Dài TP Hải Dương.

web : https://www.winniebeauty.vn

http://winniebeauty.vn/dichvu/dichv…

http://www.trimunthuocbac.com/trimun…

nanmun trimun GiangWinnieBeautySpa

/

© Bản quyền thuộc về Giang Winnie Beauty & Spa

© Copyright by Giang Winnie Beauty & Spa ☞ Do not Reup

GIẢM CÂN GIÁN ĐOẠN INTERMITTENT FASTING CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU | GIANGWINNIE CHIA SẺ GIẢM CÂN |

Giảm Cân 15 kg Bởi Vì Nhịn Ăn Gián Đoạn. Intermittent Fasting Một Phong Trào Mới.

The phong trào mới của mỹ, mình đã tập nhịn ăn trong vòng tháng qua và cái kết quả là giảm cân không tưởng tượng được.
Mong ai đó đang tìm cách giảm cân có thể quyết tâm cùng mình để nắm sau có một thân hình đẹp hơn và hơn nữa là có một thân hình khỏe mạnh.
Mong các bạn like và subscribe
Nếu ai có ý kiến thì hãy viết cho mình biết và học hỏi.
Cảm ơn tất cả và chúc một ngày vui vẻ

nhịnăngiánđoạn giảmcân Intermittentfasting

Giảm Cân 15 kg Bởi Vì Nhịn Ăn Gián Đoạn. Intermittent Fasting Một Phong Trào Mới.

#21. 5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI của nhịn ăn gián đoạn

mitatran
csskcđ
5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA NHỊN ĂN GIÁN ĐOẠN
1. Tăng chức năng thần kinh, giúp sản sinh tế bào thần kinh mới
2. Kích thích vùng dưới đồi sản sinh tế bào não mới
3. Giúp ngăn ngừa mảng bám amyloid
4. Tăng sự tự thực bào
5. Tăng khả năng đáp ứng insulin
mitatran
====
Mita bắt đầu sống ở Đài Loan từ đầu năm 2017 và dự kiến đến mùa hè năm 2019. Giai đoạn này bạn thích gởi thư cho Mita bạn có thể gởi theo địa chỉ (copy và paste hoặc in và dán):
台灣(R.O.C)
62102
嘉義縣民雄鄉大學路 168 號
國立中正大學
理學院二館
分子生物研究所443 室。
陳明心
Mita

TUYÊN BỐ TRÁCH NHIỆM:
Video này chỉ dành cho mục đích thông tin chung cho tất cả mọi người, nó không nên được sử dụng để tự chẩn đoán và không thể thay thế cho việc kiểm tra y tế, chữa bệnh, điều trị, chẩn đoán, kê đơn hoặc khuyến nghị cho riêng cá nhân nào. Video này không tạo ra mối quan hệ bác sĩbệnh nhân giữa tôi và bạn. Bạn không nên thực hiện bất kỳ thay đổi trong chế độ ăn uống sức khỏe của bạn trước khi tham khảo ý kiến bác sĩ và nhận được kiểm tra y tế, chẩn đoán và khuyến nghị. Bạn phải luôn luôn tìm kiếm lời khuyên của bác sĩ hoặc nhà cung cấp y tế đủ điều kiện khác với bất kỳ câu hỏi mà bạn có thể có liên quan đến một tình trạng y tế của riêng bạn. TS. Mita không chịu trách nhiệm cho bất kỳ lời khuyên, quá trình điều trị, chẩn đoán hoặc bất kỳ thông tin, dịch vụ hoặc sản phẩm nào bạn có được thông qua video hoặc trang web này.
Trân trọng,

See also  เราจะหาลูกค้าคนแรกได้อย่างไรถ้าเราไม่มีประสบการณ์มาก่อน | ตารางการเข้าพบลูกค้า

Business inquiries: [email protected],
Subcribes: https://www.youtube.com/c/MitaTRAN
Bạn có thể tìm mình ở đây nữa nè:
1Mita học tập làm văn tại http://www.mitabio.com
2 Tìm mình trên facebook nè: https://www.facebook.com/mitatranvn/

Bản quyền thuộc về Mita Tran
Copyright by Mita Tran. Do not Reup.

#21. 5 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI của nhịn ăn gián đoạn

Kết quả nhịn ăn gián đoạn sau 1,5 tháng. Cân nặng không giảm

giamcanhieuqua nhinangiandoan ketqua1thangruoi

Sau 1 tháng rưỡi. Cân nặng không giảm nữa. Vẫn chỉ là 5kg.
Không bị đau bao tử, mệt mỏi. Người rất nhẹ.
Cập nhật

Kết quả nhịn ăn gián đoạn sau 1 tuần
https://youtu.be/uYBgm2IQRM
Phương pháp nhịn ăn gián đoạn Intermittent
https://youtu.be/JQ17tSxqcak

Theo dõi và giao lưu với mình nhé.
❤ Đăng ký kênh miễn phí https://bit.ly/3bUl84W
❤ Kênh youtube https://youtube.com/ongchonghaylam
❤ Fanpage https://fb.me/ongchonghaylam
❤ Website http://ongchonghaylam.com/

Kết quả nhịn ăn gián đoạn sau 1,5 tháng. Cân nặng không giảm

Nhịn ăn 16/8 hiệu quả thế nào?

giamcan giamcangiandoan nhinan168

Nhịn ăn để giảm cân gián đoạn là phương pháp tập trung vào việc tự quản lý thời gian nạp thức ăn. Martin Berkhan chuyên gia dinh dưỡng và thể hình nổi tiếng người Thụy Điển chia sẻ, có nhiều cách chia thời gian và không nạp thức ăn, trong đó có giảm cân 16/8.

Giảm cân 16/8 được hiểu đơn giản là chỉ ăn trong 8 giờ và nhịn ăn hoàn toàn trong 16 giờ còn lại trong ngày. Ưu điểm của phương pháp giảm cân này là ít giới hạn các loại thực phẩm, linh động thời gian và phù hợp với bất kỳ lối sống nào.

Các phương pháp giảm cân khác như nhịn ăn xen kẽ, tần suất cụ thể mỗi tuần hoặc một khung thời gian nhất định. Ăn kiêng 5/2 (không hạn chế thực phẩm 5 ngày trong tuần, 2 ngày còn lại chỉ nạp khoảng 400500 calo).

Bản chất của giảm cân chính là năng lượng nạp vào ít hơn năng lượng tiêu thụ bằng việc giới hạn thời gian ăn. Lượng calo cơ thể nạp vào giảm đi 1 cách tự nhiên sẽ giúp cơ thể giảm cân hiệu quả. Với giảm cân 16/8, bạn không chỉ giảm mức năng lượng nạp vào mà còn làm chậm quá trình giải phóng insulin của cơ thể.

Để thực hiện chế độ giảm cân gián đoạn 16/8, đầu tiên bạn cần lên lịch 8 giờ ăn và 16 giờ kiêng ăn. Tiếp theo là lựa chọn thực phẩm, đồ uống bổ dưỡng trong suốt khoảng thời gian ăn. Một chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể tăng sức chịu đựng trong 16 giờ nhịn ăn. Bạn có thể lựa chọn các loại trái cây mọng nhiều nước, rau lá xanh, ngũ cốc nguyên hạt và dầu thực vật…Ngoài ra, bạn cần sử dụng các loại đồ uống không chứa calo khi nhịn ăn để giảm cảm giác thèm ăn.

Phương pháp nhịn ăn 16/8 không chỉ mang lại hiệu quả mà còn dễ thực hiện, hạn chế cảm giác chán nản, giảm lượng calo cung cấp cho cơ thể, đồng thời tăng cường trao đổi chất…nhờ đó bạn sẽ cảm thấy việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

Ấn “Đăng kí” để theo dõi các video mới nhất về sức khỏe tại :
https://www.youtube.com/channel/UCuqtKp77ZbFRUFLq05ddkw
Liên hệ với Vinmec:
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
Website: https://www.vinmec.com
Hệ thống bệnh viện:
https://www.vinmec.com/vi/danhsach/canuoc/cosobenhvienvphongkham/

Bản quyền thuộc về Vinmec
Copyright by Vinmec ☞ Do not Reup

Nhịn ăn 16/8 hiệu quả thế nào?

Ngoài xem đề tài này bạn có thể truy cập thêm nhiều đánh giá hay khác tại đây: Xem thêm các bài viết thuộc chuyên mục học tiếng trung tại đây

Leave a Comment